Ứng dụng của thiết bị cảm biến trong đời sống và sản xuất

0934 412 383 info.ylinh@gmail.com
Vietnamese English

Tin tức & sự kiện

Ứng dụng của thiết bị cảm biến trong đời sống và sản xuất

Cảm biến là thiết bị có thể nhận biết được vật ở cự li nhất định theo lập trình của nó mà không phải chạm vào vật. Chúng ta có rất nhiều loại cảm biến như: cảm biến nhiệt, cảm biến không khí, cảm biến âm thanh, cảm biến màu sắc, cảm biến tần số, cảm biến từ trường.

Trong đời sống hiện nay những thiết bị công nghệ dần được coi trọng cho đây là dấu hiệu của một đất nước phát triển. Nền kinh tế Việt Nam đang là nền kinh tế thị trường, do vậy chúng ta có cơ hội tiếp thu những tiến bộ của khoa học kỹ thuật trên thế giới vào đời sống xã hội cũng như trong sản xuất. Từ khi chúng ta gia nhập WTO mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội ngày càng phát triển nhất là những ngành công nghiệp điện, điện tử. Đây là ngành công nghiệp liên quan trực tiếp đến đời sống sinh hoạt cũng như kinh daonh sản xuất của nhân dân.

Ứng dụng của thiết bị cảm biến trong đời sống và sản xuất

Như đã chia sẻ ở trên những thiết bị của tiến bộ khoa học kỹ thuật được áp dụng trong đời sống xã hội ngày càng nhiều và dần khẳng định vị thế của nó. Không chỉ là những tiến bộ trong nước mà những nghiên cứu tiến bộ của các nước phát triển cũng đươc du nhập vào Việt Nam nhờ con đường ngoại thương được mở rộng.

Những thiết bị này luôn đem lại nhiều lợi ích cho đời sống xã hội cũng như trong kinh doanh sản xuất. Thiết bị cảm ứng là một sàn phẩm công nghệ tiên tiến được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội như: trong sinh hoạt, trong kinh doanh thương mại, trong bảo mật, trong vận tảu hàng không, …….Cảm biến là thiết bị có thể nhận biết được vật ở cự li nhất định theo lập trình của nó mà không phải chạm vào vật. Chúng ta có rất nhiều loại cảm biến như: cảm biến nhiệt, cảm biến không khí, cảm biến âm thanh, cảm biến màu sắc, cảm biến tần số, cảm biến từ trường…..Trong sinh hoạt thiết bị cảm biến chúng ta thường thấy là như cảm biến âm thanh ( vỗ tay tắt đèn), cảm biến từ trường ( ra khỏi phòng đèn tự tắt). Còn trong sản xuất công nghiệp thì thiết bị cảm biến chủ yếu để ngắt dòng điện khi quá tải, nóng hoặc bị ẩm để bảo vệ thiế bị điện an toàn. Sử dụng cảm biến  ở trường hợp nào cũng đem lại lợi ích thiết thực cho người sử dụng như tiết kiệm được chi phí, bảo vệ thiết bị điện an toàn, nâng cao tuổi thọ của chúng.

CÔNG TY TNHH Ý LINH

Việt Nam:

Địa chỉ: 328 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Showroom: 191 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 093 441 2383 - 093 8866 508
Email: info.ylinh@gmail.com; Website: www.elight.vn

Trung Quốc:

Địa chỉ: Số 22 Khu Công nghiệp Xin Mao, Tòa nhà C, Khu phố  Henglan, Thành phố Zhongshan, Tỉnh Guangdong, Trung Quốc
Cellphone: 0086 18259299090

Đài Loan:

Địa chỉ: Số 8, Ngõ 270, Đường Baisha, Quận Jiahua, Thành phố Kaohsiung, Đài Loan
Cellphone: 0886 912150650

Follow us
Facebook Zalo Youtube Skype

Designed by Vietwave