Linh kiện điện tử trong ngành điện công nghiệp

0934 412 383 info.ylinh@gmail.com
Vietnamese English

Tin tức & sự kiện

Linh kiện điện tử trong ngành điện công nghiệp

Những linh kiện điện tử được xem như là sương sống của các máy điện công nghiệp trong hoạt động sản xuất và đời sống xã hội. Những linh kiện này không thể tách rời những cũng không hoạt động một mình được.

Ngành điện đang dần chiếm lĩnh trên thị trường Việt Nam. Điện năng là nguồn năng lượng chủ yếu phục vụ trong đời sống cũng như là trong sản xuất hiện nay. Những thiết bị phục vụ trong sản xuất công, nông nghiệp đều sử dụng điện năng để vận hành. Trong đời sống xã hội những thiết bị phục vụ nhỏ nhất như nấu cơm, quạt,….. đều sử dụng điện năng để hoạt động. Như vậy ngành công nghiệp điện không thể thiếu được trong cuộc sống sinh hoạt cũng như sản xuất của con người. Nó quyết định đến sự tồn vong của cả một đất nước.

Ngành điện và linh kiện điện tử

Ngày nay nhiều người bỏ học những ngành học nghiên cứu sang học những ngành thực dụng phục vụ ngay chính đời sống con người. Những ngành học đó có thể kể đến như đầu bếp, điện dân dụng, điện công nghiệp….. Những ngành này thời gian đào tạo ngắn mà khi học xong thường có việc làm luôn và ngay. Đặc biệt ngành điện dân dụng, trên thị trường lao động cũng rất thiếu người có tay nghề, kỹ thuật cao. Vì vậy học ngành điện dân dụng sẽ đem lại cơ hội việc làm rất lớn, cung là một phần góp sức vào sự phát triển tiến bộ của xã hội.

Đối với sản xuất công nghiệp thì điện công nghiệp luôn mang yếu tố quyết định sự phát triển của nhà máy. Ở điện dân dụng 1 ngày mất điện sẽ không bị anht hưởng nhiều nhưng trong sản xuất 1 giờ  mất điện đã làm giảm nằn suất lao động gây thất thoát cho các nhà máy. Vì vậy ngành công nghiệp điện luôn là cần thiết trong mọi linh vực đời sống xã hội. Những thiết bị lịn kiện điện tử phục vụ trong quá trình sản xuất, đời sống và học tập như là :  Cảm biến, điện trở, Mo mạch…Những linh kiện này đi cùng với máy công nghiệp để tạo nên sự hoạt động của nàh máy khi vận hành.

CÔNG TY TNHH Ý LINH

Việt Nam:

Địa chỉ: 328 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Showroom: 191 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 093 441 2383 - 093 8866 508
Email: info.ylinh@gmail.com; Website: www.elight.vn

Trung Quốc:

Địa chỉ: Số 22 Khu Công nghiệp Xin Mao, Tòa nhà C, Khu phố  Henglan, Thành phố Zhongshan, Tỉnh Guangdong, Trung Quốc
Cellphone: 0086 18259299090

Đài Loan:

Địa chỉ: Số 8, Ngõ 270, Đường Baisha, Quận Jiahua, Thành phố Kaohsiung, Đài Loan
Cellphone: 0886 912150650

Follow us
Facebook Zalo Youtube Skype

Designed by Vietwave